นอกจาก ว่าที่ ร.ต.ชัชวาลย์ บำรุงวงค์ ทนายกลุ่มทนายความใจดี ที่เป็นทนายความของเสี่ยแป้ง ล่าสุดมีทนายอีกคนที่อยู่ในกลุ่มทนายใจดี ที่ออกมาบอกว่าเป็นหนึ่งในทีมงานของ ทนายความ เสี่ยแป้งเช่นกัน ซึ่งก็คือ “ทนายพัช” ธันย์นิชา ทนายความของแอม ไซยาไนด์

ล่าสุด “ทนายพัช” เปิดใจกับพีพีทีวี บอกว่า ตอนนี้ก็ยังคงช่วยเหลือทำคดีกัน โดยจากข้อมูลที่มีเชื่อเสี่ยแป้งจะไม่ยอมมอบตัว เพราะมีเงื่อนไขที่สูงเกินกว่าจะเจรจากับภาครัฐ

ศาลยุติธรรม แจงข้อมูลคดี – ผลประกันตัว “เสี่ยแป้ง – นายจรวด”

ลือสะพัด"เสี่ยแป้ง"ลงเรือที่สตูลหนีไปอินโดนีเซียแล้ว!

"นายจรวด"โผล่ให้ปากคำตำรวจแล้ว หลังถูก "เสี่ยแป้ง" พาดพิงคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่า!

น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณรัตน์ หรือ “ทนายพัช” บอกว่าจริงๆ ก่อนหน้านี้ ตัวเธอเคยเปิดตัวในฐานะทีม “ทนายใจดี” มาก่อนแล้วตั้งแต่ทำคดีแอม ไซยาไนด์ ซึ่งเป็นทีมเดียวกับ ว่าที่ ร.ต.ชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ หรือ “ทนายชัช” ทนายความเสี่ยแป้ง เป็นทีมทนายที่ช่วยเหลือกันเรื่องแนวทางการสู้คดีกฎหมายในทุกๆคดี แต่ขณะเดียวกันทนายแต่ละคนก็จะมีความลับทางคดีของตัวเองด้วย

สำหรับคดีของเสี่ยแป้ง “ทนายพัช” มองว่ากรณีที่เสี่ยแป้ง ออกมาเปิดคลิปแฉข้อมูล สาเหตุเกิดจากความอัดอั้นตันใจของเขา และถือเป็นการวัดความยุติธรรมในสังคม และเชื่อว่ามีข้อมูลบางส่วนที่เป็นจริง

ส่วนประเด็นที่สังคมบางส่วนมองว่าอีกมุม “เสี่ยแป้ง” ถือเป็นผู้กระทำความผิด นอกจากจะไม่ต่อสู้คดีตามกระบวนการหนำซ้ำยังหลบหนี ถือว่าเป็นวิธีการที่ไม่ถูกต้อง การที่ตัวเองซึ่งก็เคยถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากคดีแอม ไซยาไนด์ จนครั้งนี้ก็ออกมาเปิดตัวเป็นทีมทนายความฝั่งเสี่ยแป้ง กลัวจะถูกเรียกว่า “ทนายสายโจร” หรือไม่ “ทนายพัช” บอกว่าไม่รู้สึกอะไรมาตั้งแต่คดีของแอมแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นใครก็มีสิทธิที่จะมีทนายความ

“ทนายพัช” ยังบอกว่าอย่างกรณีที่เสี่ยแป้งพูดถึงเรื่องปัญหาเกี่ยวกับผู้ต้องขังรายอื่นๆ ที่ก็บอกว่าไม่ได้รับความยุติธรรมจากเจ้าหน้าที่รัฐ ถือไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะตัวเองก็มีประสบการณ์จากคดีแอม เมื่อผู้ต้องขังแต่ละคนต้องรับโทษจากกระบวนการหรือบุคคลกลุ่มเดียวกัน เมื่อเข้าไปอยู่ในเรือนจำก็จะคุยกันและมักจะเกิดการรวมตัวกันด้านใน

By admin