เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูล เปิดใจพร้อมทำทุกอย่างเพื่อทำให้ทุกคนภูมิใจ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่า ย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบียนอกจากนี้ สโมสรยังประกาศให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตันทีม โดยรับช่วงต่อจากเจมส์ มิลเนอร์

ฟาน ไดจ์คกล่าวกับ Liverpoolfc.com ในสิงคโปร์: เป็นวันที่น่าภาคภูมิใจจริงๆ สำหรับผม สำหรับภรรยาของผม สำหรับลูก ๆ ของผม ครอบครัวของผม

มันเป็นความรู้สึกพิเศษและฉันไม่สามารถอธิบายได้ในตอนนี้ แต่เป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจจริงๆ

เห็นได้ชัดว่าผมเป็นกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ นั่นเป็นเกียรติอย่างสูงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจเช่นกัน แต่การเป็นกัปตันทีมลิงเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถอธิบายได้ในตอนนี้

มันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันภูมิใจมาก และจะทำทุกอย่างในความสามารถของผมและสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อให้ทุกคนภูมิใจและมีความสุขกับผมและสโมสรฟุตบอล

โดย ฟาน ไดจ์ค ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลไปแล้ว 222 นัดนับตั้งแต่ย้ายจากเซาแธมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม 2018 และประสบความสำเร็จกับ หงส์แดง คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอคัพ, คาราบาวคัพ, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ เอฟเอ คอมมูนิตี้ ชิลด์

ฟาน ไดจ์ค เปิดใจจะทำทุกอย่างในฐานะกัปตันลิเวอร์พูลด้วยความภูมิใจ ออนไลน์ สล็อต

By admin